Browsing by Subject "การให้บริการ"
Now showing items 1-2 of 2
-
ประสิทธิผลของระบบและกระบวนการการให้บริการของกรุงเทพมหานคร : ศึกษากรณีสำนักเขตปทุมวัน
(สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 1996);
การศึกษาเรื่อง ประสิทธิผลของระบบและกระบวนการการให้บริการของกรุงเทพมหานคร : ศึกษากรณีสำนักงานเขตปทุมวัน มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาถึงลักษณะสภาพของระบบและกรบวนการการให้บริการในแต่ละกิจกรรมบริการ 2) ศึกษาถึงประสิทธิผลของระบบและกระบวนการการให้บริการ 3) ศึกษาถึงปัจจัยเหตุผลที่มีผลต่อประสิทธิผลของระบบและกระบวนการการให้บริการในแต่ละกิจกรรมบริการ 4) เพื่อนำผลที่ได้จากการศึกษาไปปรับปรุงระบบและกระบวนการการให้บริการของสำนักงานเขต ผลที่ได้รับจากการศึกษาเพื่อนำผลของการทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ ลักษณะสภาพปัจจัยเหตุของระบบและกระบวนการการให้บริการและประสิทธิผ ... -
ประสิทธิผลของระบบและกระบวนการการให้บริการของกรุงเทพมหานคร : ศึกษากรณีสำนักงานเขตบางกอกใหญ่
(สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 1996);
การศึกษาเรื่อง ประสิทธิผลของระบบและกระบวนการการให้บริการของกรุงเทพมหานคร กรณีสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ มีวัตถุประสงค์ 4 ประการคือ ประการที่ 1 เพื่อทราบถึงลักษณะสภาพของระบบและกระบวนการแต่ละกิจกรรมบริการ ของสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ประการที่ 2 เพื่อทราบประสิทธิผลของระบบและกระบวนการแต่ละกิจกรรมบริการประการที่ 3 เพื่อทราบปัญหาอุปสรรคของระบบและกระบวนการของแต่ละกิจกรรมบริการ และประการที่ 4 เพื่อทราบสาเหตุที่สัมพันธ์กับประสิทธิผลของระบบและกระบวนการในแต่ละกิจกรรมบริการ /ผลการศึกษาปรากฎดังนี้ / 1. ลักษณะสภาพของแต่ละกิจกรรมบริการจาก 6 ฝ่าย ได้แก่ ฝ่ายปกครอง ...