Browsing by Subject "ธนาคารไทยพาณิชย์"
Now showing items 1-1 of 1
-
ผลกระทบเชิงประจักษ์ของสถานการณ์การแข่งขัน การจัดการความรู้ บรรยากาศการเรียนรู้ ความพร้อมในการปรับตัวให้ทันการเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรมที่มีต่อผลการดำเนินงานสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
(สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2010);
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มของสาขาธนาคาร ที่มีผลการดําเนินงานสูง-ต่ํา ในบริบทการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ 2) เพื่อศึกษาโมเดล ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยเชิงสาเหตุกับผลการดําเนินงานของธนาคารสาขาที่มีระดับผล ประกอบการสูง-ต่ํา 3) เพื่อศึกษารูปแบบการจัดการความรู้และรูปแบบของบรรยากาศการเรียนรู้ ของกลุ่มธนาคารสาขาที่มีผลประกอบการสูง-ต่ํา ประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ สาขาของ ธนาคารไทยพาณิชย์จํากัด (มหาชน) ในประเทศไทยจํานวน 938 สาขา (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2551) การศึกษาประกอบไปด้วย 2 ส่วน ...