Now showing items 1-4 of 4

  • Thumbnail

    Branding process and Online Marketing Communication for organic farming of Smart Farmer 

    Surachai Srinorachan; Bu-nga Chaisuwan (NIDA, 5/9/19)

    Media influencing informational distribution in the era of rapidly changing. Especially online media for distribution of agricultural products. This research is an alternative to encourage farmers turned to use more online media. Therefore, this research focuses on branding process, online communication channels of organic products, including consumer satisfaction in organic products. Three awardee farmers of “Farmers love homeland" in 3 provinces as follow: Chiang Rai, Nakhon Ratchasima, and Ratchaburi province were considered as the sample. ...
  • Thumbnail

    แชร์ดราม่าคน-สัตว์ตกทุกข์ได้ยาก ระวังตกเป็นเหยื่อ ตั้งสติ-สงสัย..เช็กก่อนทำผิดก.ม. 

    ณัฐา มีเจริญ (สี่พระยาการพิมพ์, 2019-08-21)

    ต้องยอมรับว่าในยุคสังคมที่สื่อออนไลน์มีบทบาทสำตัญกับชีวิตประจำวัน ผู้คนต่างก้มดูข่าว รู้เรื่องราวของคนอื่นผ่านโทรศัพท์มือถือที่ใช้เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์กมากกว่าสื่อในสมัยเก่าอย่างโทรทัศน์ วิทยุ หรือกระทั่งสื่อสิ่งพิมพ์ ที่สำคัญทุกคนสามารถใช้อุปกรณ์ทางเทคโนโลยีที่อยู่ในมือสร้างเรื่องราวและแชร์ต่อได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังกระจายได้เป็นวงกว้าง เป็นช่องทางหนึ่งที่ทำให้ได้รับผลตอบรับที่ดี แต่อีกมุมหนึ่งก็อาจเป็นจุดที่ให้กลุ่มมิจฉาชีพแฝงตัวหาผลประโยชน์ได้ง่าย
  • Thumbnail

    'วรัชญ์ ครุจิต' วิเคราะห์'การเมือง'กับ'โซเชียลมีเดีย' อาวุธไม่ลับ! รับปี 2563 

    พัชรพรรณ โอภาสพินิจ (บริษัท สยามรัฐ, 2020-01-06)

    สัมภาษณ์พิเศษ"ผศ.ดร.วรัชญ์ ครุจิต" รองคณบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า) และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านสื่อสารมวลชน กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ถึงแนวทางการใช้สื่อหลัก และสื่อออนไลน์ ตลอดช่วงปี 2562 ที่ผ่านมา รวมถึงทิศทางการใช้สื่อในทางการเมืองในช่วงปี 2563
  • Thumbnail

    อิทธิพลของสื่อออนไลน์ (Online Media) ที่มีผลต่อความตั้งใจทำศัลยกรรมของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร 

    ปารดา ยังสบาย; พรพรรณ ประจักษ์เนตร (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2015)

    วิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ กับการรับรู้ความน่าเชื่อถือของสื่อโฆษณาบนสื่อออนไลน์ (2) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ความน่าเชื่อถือของสื่อโฆษณาบนสื่อออนไลน์กับการรับรู้ความน่าเชื่อถือของคลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม และ (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ความน่าเชื่อถือของคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามกับความตั้งใจทำศัลยกรรมเสริมความงาม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาคือ ผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานครที่มีความสนใจทำศัลยกรรมหรือผู้หญิงที่เคยพบเห็นสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมผ่านสื่อออนไลน์ ...