Now showing items 1-2 of 2

  • Thumbnail

    แนวทางการพัฒนาการให้บริการของสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง พัทยา 

    ฐิตวัฒน์ ขันทอง; แสงแข บุญศิริ (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2019)

    การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลของผู้โดยสารที่ส่งผลต่อการใช้บริการสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง พัทยา 2) ศึกษาพฤติกรรมของผู้โดยสารที่ส่งผลต่อการใช้บริการสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง พัทยา 3) เปรียบเทียบข้อมูลระหว่างผู้โดยสารชาวไทยกับชาวต่างชาติในการใช้บริการสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง พัทยา และ 4) ศึกษาแนวทางการพัฒนาการให้บริการของสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง พัทยา การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ เก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจากประชากร คือ นักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาใช้บริกา ...
  • Thumbnail

    แนวทางการพัฒนาสมรรถนะการบริการของพนักงานต้อนรับภาคพื้นดินสายการบินต้นทุนต่ำ กรณีศึกษา ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต   

    กิตติพิชญ์ หนูทอง; ไพฑูรย์ มนต์พานทอง (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2018)

     การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1) เพื่อศึกษาความเชื่อมั่นของผู้โดยสารที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของพนักงานต้อนรับภาคพื้นดินสายการบินต้นทุนต่ำ 2) เพื่อประเมินสมรรถนะขีดความสามารถการบริการของพนักงานต้อนรับภาคพื้นดินสายการบินต้นทุนต่ำ 3) แนวทางการพัฒนาขีดความสามารถของพนักงานต้อนรับภาคพื้นดินของสายการบินต้นทุนต่ำ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการจากพนักงานต้อนรับภาคพื้นดินสายการบินต้นทุนต่ำ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต จำนวน 400 ตัวอย่าง ซึ่งเป็นวิจัยเชิงปริมาณ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ...