Now showing items 1-3 of 3

  • Thumbnail

    "โปเกมอน โก" ฮอต คนเล่นเกม เกมเล่นคน 

    Unknown author (บริษัท วัชรพล, 2016-08-17)

    ทุกวันนี้เนื่องจาก"สื่อดิจิตอล" มีอิทธิพลย่างมากและเข้าถึงทุกคนในสังคม จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่ผู้ใช้จะต้องมีความ"รู้เท่าทันสื่ดิจิตอล" สื่อดิจิตอลไม่ได้มีเพียงแค่การใช้เพื่อความสนุกสนานเท่านั้น แต่ยังมีผลกระทบอย่างอื่นที่ตามมาไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัย การถูกล่อลวง ผลต่อสุขภาพกายและใจ ทั้งหมดนี้ดูจะเป็นปัญหามากกว่าข้อดี ซึ่งเป็นหน้าที่ของรัฐรวมทั้งองค์กรเอกชนที่จะต้องทำให้ประชาชนโดยเฉพาะเยาวชน ได้มีความรู้เท่าทันสื่อดิจิตอล
  • Thumbnail

    โปเกมอน ป่วนเมือง เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง 

    Unknown author (บริษัท วัชรพล, 2016-08-16)

    ปรากฏการณ์ "โปเกมอน โก" นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญที่เป็นสัญลักษณ์ของการ"เปลี่ยนผ่าน" ของยุคสมัยของระดับอิทธิพลที่เทคโนโลยีมีผลกระทบต่อสังคม
  • Thumbnail

    มองโปเกมอน โก แล้วย้อนดูการศึกษาไทย 

    ทัศนีย์ สติมานนท์ (สำนักพิมพ์บางกอกโพสต์, 2016-09-06)

    เป็นที่คาดการณ์กันว่า เกมโปเกมอน โก อาจต้องมีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงเพื่อให้เกมนี้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง และถึงเวลาแล้วหรือยังที่ระบบการศึกษาไทยต้องมีการปรับตัวให้ระบบการเรียน "ปกติ" เป็นที่นิยมอีกครั้ง?