การยอมรับและปฏิบัติตามกฎป่าชุมชน : ศึกษาเปรียบเทียบชุมชนที่เป็นคณะกรรมการกับชุมชนที่ไม่ได้เป็นคณะกรรมการ : กรณีศึกษาป่าชุมชนโนนใหญ่ กิ่งอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ จังหวัดศรีสะเกษ
by จิราวรรณ อยู่เกษม
ชื่อเรื่อง: | การยอมรับและปฏิบัติตามกฎป่าชุมชน : ศึกษาเปรียบเทียบชุมชนที่เป็นคณะกรรมการกับชุมชนที่ไม่ได้เป็นคณะกรรมการ : กรณีศึกษาป่าชุมชนโนนใหญ่ กิ่งอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ จังหวัดศรีสะเกษ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Acceptance and application of community forestry regulations : a comparative study of communities with and without its representative in the community forestry committee : a case study of Non-yai Community Forestry in Po-srisuwan Sub-district of Srisaket Province |
ผู้แต่ง: | จิราวรรณ อยู่เกษม |
ผู้ควบคุมงานวิจัย: | ฑิตยา สุวรรณะชฎ, 2474-, อาจารย์ที่ปรึกษา |
ชื่อปริญญา: | ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต |
ระดับปริญญา: | ปริญญาโท |
สาขาวิชา: | การวิเคราะห์และวางแผนทางสังคม |
คณะ/หน่วยงาน: | คณะพัฒนาสังคม |
หน่วยงานที่ประสาทปริญญา: | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
วันที่เผยแพร่: | 2543 |
หน่วยงานที่เผยแพร่: | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
รายละเอียดเพิ่มเติม: |
วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม. (พัฒนาสังคม))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2000. |
หัวเรื่องมาตรฐาน: | การจัดการป่าไม้ -- ไทย -- ศรีสะเกษ -- การมีส่วนร่วมของประชาชน
ป่าชุมชน -- ไทย -- ศรีสะเกษ ป่าชุมชนโนนใหญ่ (ศรีสะเกษ) -- ภาวะเศรษฐกิจ ป่าชุมชนโนนใหญ่ (ศรีสะเกษ) -- ภาวะสังคม |
ประเภททรัพยากร: | วิทยานิพนธ์ |
ความยาว: | [20], 381 แผ่น : ภาพประกอบ, แผนที่ ; 30 ซม |
ชนิดของสื่อ: | Text |
รูปแบบแฟ้มข้อมูล: | application/pdf |
ภาษา: | tha |
สิทธิในการใช้งาน: | ผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0) |
URI: | http://repository.nida.ac.th/handle/662723737/1757 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้ (EXCERPT) |
|
ดู ทรัพยากรสารสนเทศทั้งหมดในคลังปัญญา ใช้เพื่อประโยชน์ทางการเรียนการสอนและการค้นคว้าเท่านั้น และต้องมีการอ้างอิงแหล่งที่มาทุกครั้งที่นำไปใช้ ห้ามดัดแปลงเนื้อหา และทำสำเนาต่อ รวมถึงไม่ให้อนุญาตนำไปใช้ประโยชน์เพื่อการค้า ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
|
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้ (CONTENT) |
|
ดู ทรัพยากรสารสนเทศทั้งหมดในคลังปัญญา ใช้เพื่อประโยชน์ทางการเรียนการสอนและการค้นคว้าเท่านั้น และต้องมีการอ้างอิงแหล่งที่มาทุกครั้งที่นำไปใช้ ห้ามดัดแปลงเนื้อหา และทำสำเนาต่อ รวมถึงไม่ให้อนุญาตนำไปใช้ประโยชน์เพื่อการค้า ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
|
This item appears in the following Collection(s) |
|
|