ชื่อเรื่อง:
|
ผ่ายุทธศาสตร์ความสำเร็จ นิสชิน-เอสทีซี ฟลาวมิลลิ่ง สู่ผู้นำตลาด
|
วันที่เผยแพร่:
|
1996
|
ข้อมูลอ้างอิง:
|
นักธุรกิจ. 4,39 (2539) 85-87
|
หน่วยงานที่เผยแพร่/จัดพิมพ์:
|
บริษัทแอดวานซ์แสตนดาร์ดกรุ๊ป.
|
บทคัดย่อ/เนื้อเรื่องย่อ:
|
เครือเอสทีซี กลุ่มบริษัทผู้ส่งออกพืชผลการเกษตรรายใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศที่มีฐานการเติบโตมาจากธุรกิจการส่งออกสินค้าพืชไร่ หลังจากประสบความสำเร็จในธุรกิจพืชไร่แล้ว ได้มีการขยายการลงทุนไปยังธุรกิจต่างๆอีกหลายด้าน มีบริษัทในเครือมากมาย ซึ่งหนึ่งบริษัทในเครือเอสทีซี ที่ทำรายได้ให้กับกลุ่มอย่างมาก ก็ คือ บริษัท มิสชิน-เอสทีซี
ฟลาวมิลลิ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแป้งสาลีชั้นนำของประเทศไทย ที่ไม่เพียงแต่มีส่วนร่วมในการขยายอุตสาหกรรมผลิตแป้งสาลีเท่านั้น หากยังช่วยพัฒนามาตรฐานการครองชีพของประเทศไทยอีกด้วย
|
คำสำคัญ/ศัพท์อิสระ:
|
บริษัท เอสทีซี
|
หัวเรื่องควบคุม:
|
กลุ่มเอสทีซี
|
ความยาว:
|
3 หน้า
|
ประเภททรัพยากร:
|
Text
|
รูปแบบแฟ้มข้อมูล:
|
application/pdf
|
ภาษา:
|
tha
|
URI:
|
http://repository.nida.ac.th/handle/662723737/2358
|