Wisdom Repository Repository

ผ่ายุทธศาสตร์ความสำเร็จ นิสชิน-เอสทีซี ฟลาวมิลลิ่ง สู่ผู้นำตลาด

ผ่ายุทธศาสตร์ความสำเร็จ นิสชิน-เอสทีซี ฟลาวมิลลิ่ง สู่ผู้นำตลาด

Show simple item record

dc.date.accessioned 2014-11-10T04:05:16Z
dc.date.available 2014-11-10T04:05:16Z
dc.date.issued 1996
dc.identifier.citation นักธุรกิจ. 4,39 (2539) 85-87 th
dc.identifier.uri http://repository.nida.ac.th/handle/662723737/2358
dc.description.abstract เครือเอสทีซี กลุ่มบริษัทผู้ส่งออกพืชผลการเกษตรรายใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศที่มีฐานการเติบโตมาจากธุรกิจการส่งออกสินค้าพืชไร่ หลังจากประสบความสำเร็จในธุรกิจพืชไร่แล้ว ได้มีการขยายการลงทุนไปยังธุรกิจต่างๆอีกหลายด้าน มีบริษัทในเครือมากมาย ซึ่งหนึ่งบริษัทในเครือเอสทีซี ที่ทำรายได้ให้กับกลุ่มอย่างมาก ก็ คือ บริษัท มิสชิน-เอสทีซี ฟลาวมิลลิ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแป้งสาลีชั้นนำของประเทศไทย ที่ไม่เพียงแต่มีส่วนร่วมในการขยายอุตสาหกรรมผลิตแป้งสาลีเท่านั้น หากยังช่วยพัฒนามาตรฐานการครองชีพของประเทศไทยอีกด้วย th
dc.format.extent 3 หน้า th
dc.format.mimetype application/pdf th
dc.language.iso tha th
dc.publisher บริษัทแอดวานซ์แสตนดาร์ดกรุ๊ป. th
dc.subject บริษัท เอสทีซี th
dc.subject.other กลุ่มเอสทีซี th
dc.title ผ่ายุทธศาสตร์ความสำเร็จ นิสชิน-เอสทีซี ฟลาวมิลลิ่ง สู่ผู้นำตลาด th
dc.type Text th
dcterms.accessRights สงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเอกสารฉบับเต็ม เฉพาะ นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เท่านั้น th
mods.genre บทความ--ทั่วไป th
mods.physicalLocation สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนา th
mods.physicalLocation สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. ศูนย์อาเซียนและเอเซียศึกษา th


Files in this item (content)

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search Wisdom Repository


Browse

My Account

Language