Now showing items 1-3 of 3

  • Thumbnail

    Structural equation model of corporate social responsibility innovation, corporate image and corporate reputation towards corporate social responsibility innovation adoption among generation Y 

    Chonnikarn Seritanondh; Yubol Benjarongkij (National Institute of Development Administration, 2018)

    This research on Structural Equation Model of Corporate Social Responsibility Innovation, Corporate Image and Corporate Reputation towards Corporate Social Responsibility Innovation Adoption among Generation Y aims to (1) examine the social issues and the attributes of innovation in CSR innovation of three organizations; Charoen Pokphand Foods Public Co, Ltd., Siam Cement Group Public Co, Ltd. and PTT Public Co, Ltd.  and (2) test the Structural Equation Model of CSR innovation, corporate image and corporate reputation towards CSR innovation ...
  • Thumbnail

    กลยุทธ์การสื่อสาร และการรับรู้โครงการความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผ่านชุมชนออนไลน์ 

    ภัทรพงศ์ เหล่าไพโรจน์; ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2016)

    งานวิจัยเรื่อง กลยุทธ์การสื่อสาร และการรับรู้โครงการความรับผิดชอบต่อสังคมของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดผ่านชุมชนออนไลน์ มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษา รูปแบบของการสื่อสารขององค์กร ที่มีกับ ชุมชนออนไลน์เกี่ยวกับความรับผิดชอบต่อสังคมของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (2) เพื่อศึกษากลยุทธ์การสื่อสารโครงการความ รับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด (3) เพื่อศึกษาการรับรู้โครงการ ความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ผ่านชุมชนออนไลน์ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด งานวิจัยนี้ใช้วธีการวิจัยเป็น 2 รูปแบบ ...
  • Thumbnail

    ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร : การรับรู้คุณภาพการบริการภาพลักษณ์องค์กร ความไว้วางใจ และพฤติกรรมของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่น ซี 

    วรมน บุญศาสตร์; บุหงา ชัยสุวรรณ (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2016)

    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาระดับทัศนคติของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่น ซี ต่อรูปแบบความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพ การบริการ ภาพลักษณ์องค์กร และความไว้วางใจกับพฤติกรรมความตั้งใจซื้อและการบอกต่อของ ผู้บริโภคเจนเนอเรชั่น ซี3) เพื่อศึกษาทัศนคติต่อรูปแบบความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรที่เป็น ปัจจัยพยากรณ์การรับรู้และพฤติกรรมของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่น ซีกลุ่มตัวอย่างเป็นผู้บริโภคเจน เนอเรชั่น ซี อายุ 18–44 ปี จ านวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถามออนไลน์ วิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปร ...