Browsing คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ by Subject "สื่อดิจิทัล"
Now showing items 1-1 of 1
-
แนวทางการคิดสร้างสรรค์โฆษณาในสื่อดิจิทัล
(สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2014);
ปัจจุบันการสื่อสารก้าวสู่สื่อดิจิทัลทาให้นักสร้างสรรค์โฆษณาในสื่อดิจิทัลต้องปรับตัวให้เข้า กับยุคสื่อที่เปลี่ยนแปลง งานวิจัยนี้จึงมีวัตถุประสงค์ที่จะศึกษาวิธีการคิดสร้างสรรค์โฆษณา กระบวนการคิดสร้างสรรค์โฆษณา และปัจจัยที่มีผลต่อความคิดสร้างสรรค์โฆษณาของนักสร้างสรรค์