Show simple item record

dc.contributor.authorชุติสันต์ เกิดวิบูลย์เวช
dc.date.accessioned2015-07-14T08:33:19Z
dc.date.available2015-07-14T08:33:19Z
dc.date.issued2015-07-14
dc.identifier.citationเดลินิวส์ 8 เม.ย.2558th
dc.identifier.other58047
dc.identifier.urihttp://repository.nida.ac.th/handle/662723737/2623
dc.description.abstractในยุคที่เทคโนโลยีอยู่รายล้อมรอบตัวเรานี้ ก็คงไม่แปลกที่เทคโนโลยีจะเข้ามเป็นส่วนหนึ่งของการสื่อสารให้ได้ผล แต่รวม ๆ แล้วไม่ว่าจะระดับห้องเรียน ระดับชาติ หรือระดับนานาชาติ เหล่านักการสื่อสารต่างก็มีคีย์เวิร์ดสำคัญอย่างเดียวกันคือ ใช้วิธีอะไรก็ได้ที่ทำให้สื่อสารได้ผลที่สุด จะเทคนิคล้ำยุคหรือย้อนยุคก็ไม่เป็นไร ขอเพียงว่าใช้แล้วได้ผล เหมือนอย่างคอนเซปต์หนึ่งของบริษัท Right Man ที่ว่า "คิดแล้วต้องทำให้ได้ อย่าปล่อยเทคโนโลยีมาตีกรอบความคิด เพราะนวัตกรรมจะไม่เกิด"th
dc.format.extent1 หน้าth
dc.format.mimetypeapplication/pdfth
dc.language.isothath
dc.publisherบริษัท สี่พระยาการพิมพ์th
dc.subjectการสื่อสารth
dc.subjectนวัตกรรมth
dc.titleสื่อสารด้วยนวัตกรรมหรือนวัตกรรมเพื่อสื่อสาร?th
dc.typeTextth
dc.typeStillImageth
dcterms.accessRightsสงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเอกสารฉบับเต็ม เฉพาะ นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เท่านั้นth
mods.genreกฤตภาคth
mods.physicalLocationสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนา. กลุ่มงานจดหมายเหตุth


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record