Now showing items 1-1 of 1

  • Thumbnail

    แนวทางการพัฒนาคุณภาพบริการของท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 

    ประกาศิต รักษาแก้ว; ไพฑูรย์ มนต์พานทอง (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2018)

    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์  1) เพื่อศึกษาบริบทการพัฒนาคุณภาพการบริการของท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต  2) เพื่อประเมินคุณภาพการบริการของท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต และ 3) เพื่อเสนอแนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการของท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต  การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยแบบผสานวิธี ระหว่างการวิจัยเชิงปริมาณ ประเมินข้อมูลจากแบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้โดยสารชาวต่างชาติที่ใช้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศที่อาคารผู้โดยสารระหว่าประเทศ จำนวน 410 คน  การเลือกตัวอย่างใช้วิธีสุ่มตัวอย่างแบบจำเพาะเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็นแบบสอบถาม วิธีการวิเคร ...