Now showing items 1-1 of 1

  • Thumbnail

    ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้นวัตกรรมทางการตลาดและพฤติกรรมการตั้งใจซื้อของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินภายในประเทศในท่าอากาศยานเมืองรอง 

    ณัฐชนก พงศ์สุทธิยากร; วรรษิดา บุญญาณเมธาพร (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2020)

    การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินการรับรู้ของผู้โดยสารชาวไทยที่มีต่อนวัตกรรมทางการตลาดของสายการบินภายในประเทศที่ให้บริการในท่าอากาศยานเมืองรอง 2) เพื่อศึกษาองค์ประกอบของปัจจัยการเลือกใช้บริการและการรับรู้นวัตกรรมทางการตลาดสายการบินของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินภายในประเทศที่ให้บริการในท่าอากาศยานเมืองรอง 3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยการเลือกใช้บริการสายการบินที่มีต่อการรับรู้นวัตกรรมทางการตลาดสายการบินของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินภายในประเทศที่ให้บริการในท่าอากาศยานเมืองรอง 4) เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยการเลือกใ ...