Wisdom Repository Repository
แบรนด์จีนบุกตลาดทีวีไทย ไฮเออร์-ทีซีแอล-ไฮเซ่นส์ ปักหมุดแย่งแชร์ค่ายญี่ปุ่น
Login
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
คลังข้อมูลดิจิทัล ห้องสมุดอาเซียน ถนัด คอมันตร์
/
ASEAN Collections
/
ASEAN Economic Community (AEC)
/
AEC: Clippings
/
View Item
แบรนด์จีนบุกตลาดทีวีไทย ไฮเออร์-ทีซีแอล-ไฮเซ่นส์ ปักหมุดแย่งแชร์ค่ายญี่ปุ่น
Unknown author
ชื่อเรื่อง:
แบรนด์จีนบุกตลาดทีวีไทย ไฮเออร์-ทีซีแอล-ไฮเซ่นส์ ปักหมุดแย่งแชร์ค่ายญี่ปุ่น
วันที่เผยแพร่:
2016-08-27
หน่วยงานที่เผยแพร่/จัดพิมพ์:
ฐานเศรษฐกิจ
บทคัดย่อ/เนื้อเรื่องย่อ:
แบรนด์จีนบุกตลาดทีวีไทย ไฮเออร์-ทีซีแอล-ไฮเซ่นส์ ปักหมุดแย่งแชร์ค่ายญี่ปุ่น
คำสำคัญ/ศัพท์อิสระ:
จีน
;
การค้าการลงทุนของจีน
;
อาเซียน
;
อาเซียน
;
การลงทุนของไทย
หัวเรื่องควบคุม:
การตลาด--จีน
;
ธุรกิจเอกชน--จีน
;
จีน--ความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจกับต่างประเทศ
;
การลงทุนของไทย
;
ประชาคมอาเซียน
ความยาว:
3
ประเภททรัพยากร:
Text
StillImage
รูปแบบแฟ้มข้อมูล:
application/pdf
ภาษา:
tha
สิทธิ์ในการใช้งานสื่อ:
ผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
URI:
http://repository.nida.ac.th/handle/662723737/3233
Show full item record
Files in this item (content)
Name:
C-161027022000.pdf
Size:
1.313Mb
Format:
PDF
This item appears in the following Collection(s)
AEC: Clippings
[221]
Search Wisdom Repository
This Collection
Search Wisdom Repository NIDA
Browse
All of Wisdom Repository
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
By Submit Date
Resource Types
This Collection
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
By Submit Date
Resource Types
My Account
Login
Register
Language
English
ไทย