คลังข้อมูล คลังปัญญา
เมืองไทยประกันชีวิตตอกย้ำนโยบาย"ยึดลูกค้าเป็นศุนย์กลาง"
เข้าสู่ระบบ
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
คลังข้อมูลดิจิทัล ห้องสมุดอาเซียน ถนัด คอมันตร์
/
ASEAN Collections
/
ASEAN Economic Community (AEC)
/
AEC: Clippings
/
ดูรายการข้อมูล
เมืองไทยประกันชีวิตตอกย้ำนโยบาย"ยึดลูกค้าเป็นศุนย์กลาง"
ไม่ระบุชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง:
เมืองไทยประกันชีวิตตอกย้ำนโยบาย"ยึดลูกค้าเป็นศุนย์กลาง"
วันที่เผยแพร่:
2560-02-19
หน่วยงานที่เผยแพร่/จัดพิมพ์:
ประชาชาติธุรกิจ
บทคัดย่อ/เนื้อเรื่องย่อ:
เมืองไทยประกันชีวิตตอกย้ำนโยบาย"ยึดลูกค้าเป็นศุนย์กลาง" ชูFuchsia เปิดมิติใหม่นวัตกรรมคิดนอกกรอบ แห่งแรกของธุรกิจประกันภัย ยกระดับตอบโจทย์ลูกค้าทุก Generation อย่างตรงจุด
คำสำคัญ/ศัพท์อิสระ:
ไทยประกันชีวิต
;
เมืองไทยประกันชีวิต
;
ประกันชีวิต
;
อาเซียนประกันชีวิต
หัวเรื่องควบคุม:
บริษัทประกันภัย -- การลงทุน
;
ประกันชีวิต -- กรมธรรม์
;
ประกันชีวิต -- ไทย
ความยาว:
1
ประเภททรัพยากร:
Text
StillImage
รูปแบบแฟ้มข้อมูล:
application/pdf
ภาษา:
tha
สิทธิ์ในการใช้งานสื่อ:
ผลงานนี้สงวนลิขสิทธิ์โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
URI:
http://repository.nida.ac.th/handle/662723737/3353
แสดงระเบียนรายการแบบเต็ม
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้ (content)
ชื่อ:
C-170216023131.pdf
ขนาด:
563.3กิโลไบต์
รูปแบบ:
PDF
รายการข้อมูลนี้ปรากฎอยู่ในกลุ่มข้อมูลดังนี้
AEC: Clippings
[221]
ค้นหาใน คลังปัญญา
กลุ่มข้อมูลนี้
ค้นหาใน คลังปัญญา NIDA
เรียกดูข้อมูล
ข้อมูลทั้งหมดของ คลังปัญญา
ชุมชน & กลุ่มข้อมูล
วันที่เผยแพร่
ผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วันที่เพิ่มข้อมูล
ประเภททรัพยากร
กลุ่มข้อมูลนี้
วันที่เผยแพร่
ผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วันที่เพิ่มข้อมูล
ประเภททรัพยากร
บัญชีของฉัน
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน
Language
English
ไทย