Show simple item record

dc.contributor.advisorบุหงา ชัยสุวรรณth
dc.contributor.authorชัชชพันธ์ เล็กเจริญth
dc.date.accessioned2018-07-18T09:16:57Z
dc.date.available2018-07-18T09:16:57Z
dc.date.issued2016th
dc.identifier.otherb199689th
dc.identifier.urihttp://repository.nida.ac.th/handle/662723737/3762th
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศศ.ม. (นิเทศศาสตร์และนวัตกรรม))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2559th
dc.description.abstract การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1) เพื่อศึกษาทัศนคติที่มีต่อการตลาดเชิงประสบการณ์ของผู้บริโภคที่เข้าชมการแสดงทอล์คโชว์ 2) เพื่อศึกษาความภักดีของผู้บริโภคที่เข้าชมการแสดงทอล์คโชว์และ 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์และอำนาจในการพยากรณ์ระหว่างทัศนคติที่มีต่อการตลาดเชิงประสบการณ์กับความภักดีของผู้บริโภคที่เข้าชมการแสดงทอล์คโชว์ โดยมีแบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการศึกษาวิจัยจากกลุ่มตัวอย่างผู้ที่มีประสบการณ์ในการเข้าร่วมชมการแสดงทอล์คโชว์ของนักแสดงท่านใดท่านหนึ่งอย่างน้อย 2 ครั้ง จำนวน 406 คน ผลการศึกษาวิจัย พบว่า ผู้บริโภคที่เข้าชมการแสดงทอล์คโชว์มีทัศนคติต่อการตลาดเชิงประสบการณ์ด้านประสาทสัมผัสอยู่ในระดับดีมาก การตลาดเชิงประสบการณ์ด้านความรู้สึก ด้านความคิด ด้านการกระทำและด้านการเชื่อมโยงมีทัศนคติอยู่ในระดับดี ความภักดีของผู้บริโภคที่เข้าชมการแสดงทอล์คโชว์มีความภักดีในระดับสูง เมื่อทำการทดสอบสมมุติฐาน พบว่า การตลาดเชิงประสบการณ์ทุกด้านมีความสัมพันธ์กับความภักดีของผู้บริโภคในการชมการแสดงทอล์คโชว์ โดยการตลาดเชิงประสบการณ์ด้านการกระทำ ด้านความคิดและด้านความรู้สึกมีความสัมพันธ์และอำนาจในการพยากรณ์ความภักดีของผู้บริโภคในการชมการแสดงทอล์คโชว์th
dc.description.abstractThe objectives of the research are: 1) to study the attitude of experiential marketing of consumer in live talk show; 2) to study the loyalty of consumer in live talk show and 3) to study the loyalty from attitude of experiential marketing of consumer in live talk show. The process to achieve this research by surveying and gathering information from 406 customers, who have had the experience of attending the show at least 2 times of the same actor. Questionnaire is used as a tool for information gathering in this research The results of the research revealed that the experiential marketing in sense has a strongly positive attitude. In addition, experiential marketing in feel, think, act and relate have a positive attitude. Consumer loyalty has a high level. The results of hypothesis shown all experiential marketing had a relationship with the consumer loyalty in live talk show. However, experience marketing in act, think and feel are only correlated and the power to predict consumer loyalty. th
dc.description.provenanceMade available in DSpace on 2018-07-18T09:16:57Z (GMT). No. of bitstreams: 2 5811811011.pdf: 3519794 bytes, checksum: d4961959eed59c4142b4b7e607312f8f (MD5) license.txt: 115 bytes, checksum: 2047cfd32b272b6ffc853575a013e11b (MD5) Previous issue date: 8th
dc.format.extent153 แผ่นth
dc.format.mimetypeapplication/pdfth
dc.language.isothath
dc.publisherสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.rightsผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)th
dc.subjecte-Thesisth
dc.subjectการตลาดเชิงประสบการณ์th
dc.subjectความภักดีth
dc.subjectทอล์คโชว์th
dc.titleการตลาดเชิงประสบการณ์กับความภักดีของผู้บริโภคในการชมการแสดงทอล์คโชว์ th
dc.title.alternativeExperiential marketing and loyalty of consumers for talk showth
dc.typeTextth
mods.genreวิทยานิพนธ์th
mods.physicalLocationสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนาth
thesis.degree.nameศิลปศาสตรมหาบัณฑิตth
thesis.degree.levelMaster'sth
thesis.degree.disciplineนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมth
thesis.degree.grantorสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
thesis.degree.departmentคณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการth


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record