Show simple item record

dc.contributor.authorพิริยะ ผลพิรุฬห์
dc.contributor.otherปังปอนด์ รักอำนวยกิจ
dc.date.accessioned2020-04-28T06:02:24Z
dc.date.available2020-04-28T06:02:24Z
dc.date.issued2020-04-28
dc.identifier.citationposttoday.com 28 เม.ย. 2563th
dc.identifier.other63056
dc.identifier.urihttps://repository.nida.ac.th/handle/662723737/4857
dc.description.abstractเราค้นพบว่าการเรียนออนไลน์ไม่ได้เหมาะกับเด็กทุกคน สำหรับเด็กที่มีวินัยสูงและชอบเก็บตัวเองไม่น่ากังวล แต่เด็กบางคนที่ต้องการสังคม มีความสุขกับการได้พบเพื่อนและครูจะเป็นเด็กที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด และยังมีเรื่องปัญหาความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาที่เด็กยากจนไม่สามารถเข้าถึงการมีคอมพิวเตอร์ส่วนตัว การมีห้องเงียบๆ ไว้เรียนคนเดียว หรือการเข้าถึงสัญญาณอินเตอร์เน็ต ซึ่งหมายความว่าการแจกแท็ปเล็ตไม่ได้ช่วยอะไรเลย ซึ่งเรื่องนี้เรามีประเด็นให้ขบคิดมากมายในเชิงนโยบายth
dc.format.extent9 หน้าth
dc.format.mimetypeapplication/pdfth
dc.language.isothath
dc.publisherบริษัท บางกอกโพสต์th
dc.subjectโรคโควิด-19
dc.subjectการเรียนออนไลน์th
dc.subject.otherการศึกษาth
dc.titleเรียน"ออนไลน์"กับการปิด-เปิดโรงเรียนในช่วงโควิด-19th
dc.typeTextth
dc.typeStillImageth
dcterms.accessRightsสงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเอกสารฉบับเต็ม เฉพาะ นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เท่านั้นth
mods.genreกฤตภาคth
mods.physicalLocationสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนา. กลุ่มงานจดหมายเหตุth


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record