Show simple item record

dc.contributor.advisorพรพรรณ ประจักษ์เนตร
dc.contributor.authorนัชชาพร พงศ์ศรีสมชัย
dc.date.accessioned2020-05-27T08:18:21Z
dc.date.available2020-05-27T08:18:21Z
dc.date.issued2015
dc.identifierb190145th
dc.identifier.urihttps://repository.nida.ac.th/handle/662723737/4950
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศศ.ม. (นิเทศศาสตร์และนวัตกรรม))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2558th
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่อง การแสวงหาข่าวสารเพื่อลดความไม่แน่นอนในการตัดสินใจซื้อเครื่องสําอาง จากร้านค้าออนไลน์ มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการแสวงหาข่าวสาร ความน่าเชื่อถือของแหล่งสารด้านวัจนภาษาและอวัจนภาษา การปฏิสัมพันธ์กับเครือข่ายสังคม ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด กับการลดความไม่แน่นอนในการตัดสินใจซื้อเครื่องสําอางจากร้านค้า ออนไลน์ของผู้บริโภคเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร และ (2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการลดความ ไม่แน่นอนในการตัดสินใจซื้อเครื่องสําอางออนไลน์ จํานวน 400 คน ด้วยแบบสอบถามออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่า การแสวงหาข่าวสารเกี่ยวกับเครื่องสําอางออนไลน์มีความสัมพันธ์กับความน่าเชื่อถือของแหล่งสารด้านอวัจนภาษาและวัจนภาษา การแสวงหาข่าวสารเกี่ยวกับเครื่องสําอางออนไลน์ ความน่าเชื่อถือของแหล่งสารด้านอวัจนภาษาและวัจนภาษาของร้านเครื่องสําอางออนไลน์ การปฏิสัมพันธ์กับเครือข่ายสังคม ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีความสัมพันธ์กับการลดความไม่แน่นอนในการตัดสินใจซื้อเครื่องสําอางออนไลน์th
dc.description.abstractทั้งนี้ ปัจจัยที่สามารถพยากรณ์การลดความไม่แน่นอนในการตัดสินใจซื้อเครื่องสําอางจากร้านค้าออนไลน์ได้แก่ (1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านช่องทางการจัดจําหน่าย (2) ความ น่าเชื่อถือของแหล่งสารด้านวัจนภาษา (3) การแสวงหาข่าวสารจากสื่อใหม่ (4) ปัจจัยส่วนประสมทาง การตลาดด้านผลิตภัณฑ์ และ (5) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านราคาth
dc.format.extent142 แผ่นth
dc.format.mimetypeapplication/pdfth
dc.language.isothath
dc.publisherสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.rightsผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.subjectร้านค้าออนไลน์th
dc.subject.otherพฤติกรรมผู้บริโภคth
dc.subject.otherการเลือกซื้อสินค้าth
dc.subject.otherเครื่องสำอางth
dc.titleการแสวงหาข่าวสารเพื่อลดความไม่แน่นอนในการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางจากร้านค้าออนไลน์th
dc.title.alternativeInformation seeking and uncertainty reduction in purchasing decision on onlineth
dc.typeTextth
dc.rights.holderสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตth
mods.genreวิทยานิพนธ์th
mods.physicalLocationสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนาth
thesis.degree.nameศิลปศาสตรมหาบัณฑิตth
thesis.degree.levelMaster'sth
thesis.degree.disciplineนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมth
thesis.degree.grantorสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
thesis.degree.departmentคณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการth


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record