The factors explaining user's attitudes toward internet advertising in social media: a cross-cultural comparative study between Chinese users and Thai users
by Cai, Juanjuan
ชื่อเรื่อง: | The factors explaining user's attitudes toward internet advertising in social media: a cross-cultural comparative study between Chinese users and Thai users |
ผู้แต่ง: | Cai, Juanjuan |
ผู้ควบคุมงานวิจัย: | Peerayuth Charoensukmongkol |
ชื่อปริญญา: | Master of Management |
ระดับปริญญา: | Master's |
คณะ/หน่วยงาน: | International College |
หน่วยงานที่ประสาทปริญญา: | National Institute of Development Administration |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
หน่วยงานที่เผยแพร่: | National Institute of Development Administration |
บทคัดย่อ/เนื้อเรื่องย่อ: |
- |
รายละเอียดเพิ่มเติม: |
Thesis (M.M.)--National Institute of Development Administration |
หัวเรื่องมาตรฐาน: | Internet marketing
Social media Internet advertising |
ประเภททรัพยากร: | Thesis |
ความยาว: | 51 leaves |
ชนิดของสื่อ: | Text |
รูปแบบแฟ้มข้อมูล: | application/pdf |
ภาษา: | eng |
สิทธิในการใช้งาน: | This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License. |
URI: | https://repository.nida.ac.th/handle/662723737/5279 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้ (CONTENT) |
|
ดู ทรัพยากรสารสนเทศทั้งหมดในคลังปัญญา ใช้เพื่อประโยชน์ทางการเรียนการสอนและการค้นคว้าเท่านั้น และต้องมีการอ้างอิงแหล่งที่มาทุกครั้งที่นำไปใช้ ห้ามดัดแปลงเนื้อหา และทำสำเนาต่อ รวมถึงไม่ให้อนุญาตนำไปใช้ประโยชน์เพื่อการค้า ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
|
This item appears in the following Collection(s) |
|
|