Show simple item record

dc.contributor.advisorชัยยุทธ ชิโนกุลth
dc.contributor.authorกมล สงบุญนาคth
dc.date.accessioned2021-11-22T07:33:25Z
dc.date.available2021-11-22T07:33:25Z
dc.date.issued2016
dc.identifierb194309
dc.identifier.urihttps://repository.nida.ac.th/handle/662723737/5319
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วท.ม. (เทคโนโลยีการบริหาร))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2559
dc.description.abstract-th
dc.format.extent228 แผ่นth
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isotha
dc.publisherสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.rightsผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.subject.otherพฤติกรรมผู้บริโภคth
dc.subject.otherการตลาดth
dc.titleการศึกษาส่วนประสมทางการตลาดในพื้นที่อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงรายth
dc.title.alternativeStudy of marketing mixed in Chiangkhong District, Chiangrai Provinceen
dc.typeText
dc.rights.holderสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
mods.genreวิทยานิพนธ์
mods.physicalLocationสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนาth
thesis.degree.nameวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตth
thesis.degree.levelMaster's
thesis.degree.disciplineเทคโนโลยีการบริหารth
thesis.degree.grantorสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
thesis.degree.departmentคณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์th


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record