dc.contributor.advisor | บุหงา ชัยสุวรรณ | th |
dc.contributor.author | วิขชุดา กิมอ่วม | th |
dc.date.accessioned | 2022-01-24T07:07:17Z | |
dc.date.available | 2022-01-24T07:07:17Z | |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier | b193277 | |
dc.identifier.uri | https://repository.nida.ac.th/handle/662723737/5418 | |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม. (นิเทศศาสตร์และนวัตกรรม))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2558 | th |
dc.description.abstract | - | th |
dc.format.extent | 159 แผ่น | th |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | tha | th |
dc.publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ | th |
dc.rights | ผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ | th |
dc.subject | ความมีนวัตกรรมของผู้บริโภค | th |
dc.subject | การชมละครโทรทัศน์ออนไลน์ | th |
dc.subject.other | ละครโทรทัศน์ -- ไทย | th |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างความมีนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการชมละครโทรทัศน์ออนไลน์ ที่มีต่อการยอมรับและการเป็นแฟนคลับละครผลิตซ้ำที่เป็นแนวเรื่องย้อนยุค | th |
dc.title.alternative | The relationships among the consumer innovativeness, online television watching behaviors, acceptance of the remade historical television series and fanclub behaviors | en |
dc.type | Text | |
dc.rights.holder | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ | th |
mods.genre | วิทยานิพนธ์ | |
mods.physicalLocation | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนา | th |
thesis.degree.name | ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต | th |
thesis.degree.level | Master's | |
thesis.degree.discipline | นิเทศศาสตร์และนวัตกรรม | th |
thesis.degree.grantor | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ | th |
thesis.degree.department | คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ | th |