Show simple item record

dc.contributor.advisorบุหงา ชัยสุวรรณth
dc.contributor.authorวิขชุดา กิมอ่วมth
dc.date.accessioned2022-01-24T07:07:17Z
dc.date.available2022-01-24T07:07:17Z
dc.date.issued2015
dc.identifierb193277
dc.identifier.urihttps://repository.nida.ac.th/handle/662723737/5418
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศศ.ม. (นิเทศศาสตร์และนวัตกรรม))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2558th
dc.description.abstract-th
dc.format.extent159 แผ่นth
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isothath
dc.publisherสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.rightsผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.subjectความมีนวัตกรรมของผู้บริโภคth
dc.subjectการชมละครโทรทัศน์ออนไลน์th
dc.subject.otherละครโทรทัศน์ -- ไทยth
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างความมีนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการชมละครโทรทัศน์ออนไลน์ ที่มีต่อการยอมรับและการเป็นแฟนคลับละครผลิตซ้ำที่เป็นแนวเรื่องย้อนยุคth
dc.title.alternativeThe relationships among the consumer innovativeness, online television watching behaviors, acceptance of the remade historical television series and fanclub behaviorsen
dc.typeText
dc.rights.holderสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
mods.genreวิทยานิพนธ์
mods.physicalLocationสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนาth
thesis.degree.nameศิลปศาสตรมหาบัณฑิตth
thesis.degree.levelMaster's
thesis.degree.disciplineนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมth
thesis.degree.grantorสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
thesis.degree.departmentคณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการth


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record