Show simple item record

dc.contributor.advisorเดือนเพ็ญ ธีรวรรณวิวัฒน์th
dc.contributor.authorวงศกร ยุกิจภูติth
dc.date.accessioned2022-03-16T10:46:57Z
dc.date.available2022-03-16T10:46:57Z
dc.date.issued2016
dc.identifierb192967
dc.identifier.urihttps://repository.nida.ac.th/handle/662723737/5672
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วท.ม. (สถิติประยุกต์))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2559th
dc.format.extent121 แผ่นth
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isothath
dc.publisherสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.rightsผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.subject.otherความผูกพันth
dc.subject.otherไลน์ (บริการสารสนเทศ)th
dc.subject.otherไลน์ (โปรแกรมคอมพิวเตอร์)th
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในแอปพลิเคชัน Line ของผู้ใช้งานในกรุงเทพมหานครth
dc.title.alternativeFactor affecting the engagement of LINE customer in Bangkoken
dc.typeText
dc.rights.holderสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
mods.genreวิทยานิพนธ์
mods.physicalLocationสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนาth
thesis.degree.nameวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตth
thesis.degree.levelMaster's
thesis.degree.disciplineสถิติประยุกต์th
thesis.degree.grantorสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
thesis.degree.departmentคณะสถิติประยุกต์th


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record