dc.contributor.advisor | เดือนเพ็ญ ธีรวรรณวิวัฒน์ | th |
dc.contributor.author | วงศกร ยุกิจภูติ | th |
dc.date.accessioned | 2022-03-16T10:46:57Z | |
dc.date.available | 2022-03-16T10:46:57Z | |
dc.date.issued | 2016 | |
dc.identifier | b192967 | |
dc.identifier.uri | https://repository.nida.ac.th/handle/662723737/5672 | |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (วท.ม. (สถิติประยุกต์))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2559 | th |
dc.format.extent | 121 แผ่น | th |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | tha | th |
dc.publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ | th |
dc.rights | ผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ | th |
dc.subject.other | ความผูกพัน | th |
dc.subject.other | ไลน์ (บริการสารสนเทศ) | th |
dc.subject.other | ไลน์ (โปรแกรมคอมพิวเตอร์) | th |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในแอปพลิเคชัน Line ของผู้ใช้งานในกรุงเทพมหานคร | th |
dc.title.alternative | Factor affecting the engagement of LINE customer in Bangkok | en |
dc.type | Text | |
dc.rights.holder | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ | th |
mods.genre | วิทยานิพนธ์ | |
mods.physicalLocation | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนา | th |
thesis.degree.name | วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต | th |
thesis.degree.level | Master's | |
thesis.degree.discipline | สถิติประยุกต์ | th |
thesis.degree.grantor | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ | th |
thesis.degree.department | คณะสถิติประยุกต์ | th |