การทำการตลาดออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กของร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภค
by กฤตยา เนตรแก้ว
Title: | การทำการตลาดออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กของร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภค |
Other title(s): | The influence of digital marketing on facebook of woman's clothing store towards female consumers |
Author(s): | กฤตยา เนตรแก้ว |
Advisor: | ชุติสันต์ เกิดวิบูลย์เวช |
Degree name: | ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต |
Degree level: | Master's |
Degree department: | คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ |
Degree grantor: | National Institute of Development Administration |
Issued date: | 2018 |
Digital Object Identifier (DOI): | 10.14457/NIDA.the.2018.105 |
Publisher: | National Institute of Development Administration |
Abstract: |
วิทยานิพนธ์นี้ได้ศึกษาเกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กของร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคเพศหญิงอายุระหว่าง 15-35 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อนำข้อมูลมาวางแนวทางและกำหนดกลยุทธ์ในการทำการตลาดออนไลน์ ให้ตอบสนองความต้องการและการรับรู้ของผู้บริโภค การวิจัยครั้งนี้แบ่งออกเป็น การวิจัยเชิงปริมาณ และวิจัยเชิงคุณภาพ โดยวิจัยเชิงปริมาณจะใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือสำหรับการเก็บข้อมูล สถิติในการใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ การหาความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าสถิติแบบที ความแปรปรวนทางเดียว และค่าสัมประสิทธิ์สหแบบเพียร์สัน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้งานวิจัยนี้ คือ ผู้ใช้งานเฟ๊ชบุ๊คเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 385 คน และในวิจัยเชิงคุณภาพใช้การสัมภาษณ์แบบเจาะลึกผู้ประกอบการร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นตรี จำนวน 5 ท่าน |
Description: |
วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม. (นิเทศศาสตร์และนวัตกรรม))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2561 |
Subject(s): | การตลาดออนไลน์ |
Resource type: | Thesis |
Extent: | 169 แผ่น |
Type: | Text |
File type: | application/pdf |
Language: | tha |
Rights: | ผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0) |
URI: | https://repository.nida.ac.th/handle/662723737/6345 |
Files in this item (CONTENT) |
|
View ทรัพยากรสารสนเทศทั้งหมดในคลังปัญญา ใช้เพื่อประโยชน์ทางการเรียนการสอนและการค้นคว้าเท่านั้น และต้องมีการอ้างอิงแหล่งที่มาทุกครั้งที่นำไปใช้ ห้ามดัดแปลงเนื้อหา และทำสำเนาต่อ รวมถึงไม่ให้อนุญาตนำไปใช้ประโยชน์เพื่อการค้า ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
|
This item appears in the following Collection(s) |
|
|