Show simple item record

dc.contributor.advisorโกวิทย์ กังสนันท์, อาจารย์ที่ปรึกษาth
dc.contributor.authorอัญญาพร ธรรมติกานนท์th
dc.date.accessioned2014-05-05T09:12:06Z
dc.date.available2014-05-05T09:12:06Z
dc.date.issued2004th
dc.identifier.urihttp://repository.nida.ac.th/handle/662723737/705
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วท.ม. (เทคโนโลยีการบริหาร))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2004th
dc.format.extent12, 106 แผ่น : ภาพประกอบ ; 30 ซมth
dc.format.mimetypeapplication/pdfth
dc.language.isothath
dc.publisherสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.rightsผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.subjectบริษัทสยามกลการเทรดดิ้ง -- ความพอใจของผู้ใช้บริการth
dc.subject.lccHF 5415.5 อ113 2004th
dc.subject.otherรถยนต์ -- ไทย -- ความพอใจของผู้ใช้บริการth
dc.subject.otherอุตสาหกรรมรถยนต์ -- ไทย -- บริการลูกค้าth
dc.subject.otherรถยนต์ -- ไทย -- การบำรุงรักษาและการซ่อมแซมth
dc.subject.otherความสัมพันธ์กับลูกค้า -- ไทยth
dc.subject.otherรถนิสสัน -- ความพอใจของผู้ใช้บริการth
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการหลังการขายในอุตสาหกรรมรถยนต์ : กรณีศึกษาบริษัท สยามกลการ เทรดดิ้ง จำกัดth
dc.title.alternativeCustomer satisfaction of the after-sale service in the motor industry : a case of Siam Motors Trading Co, Ltdth
dc.typeTextth
dcterms.accessRightsสงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเอกสารฉบับเต็มเฉพาะ นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากร ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เท่านั้นth
dc.rights.holderสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
mods.genreThesisth
mods.physicalLocationสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนาen
thesis.degree.nameวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตen
thesis.degree.levelปริญญาโทth
thesis.degree.disciplineเทคโนโลยีการบริหารth
thesis.degree.grantorสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
thesis.degree.departmentโครงการบัณฑิตศึกษาเทคโนโลยีการบริหารth


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record