บุษกร วัชรศรีโรจน์ศิริลักษณ์ เลาหเรณู2023-01-032023-01-032014b191173https://repository.nida.ac.th/handle/662723737/6112วิทยานิพนธ์ (วท.ม. (เทคโนโลยีการบริหาร))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2557การศึกษาเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อสำรวจสถานภาพโดยทั่วไปของตัวแปรลักษณะ ประชากรศาสตร์ พฤติกรรมการใช้บริการ เอกลักษณ์องค์การ ความพึงพอใจในคุณภาพบริการ และ ความภักคีของลูกค้าที่ใช้บริการสายการบินคาเย์ แปซิฟิก 2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่าง ลักษณะประชากรศาสตร์ พฤติกรรมการใช้บริการ เอกลักษณ์องค์การ และความพึงพอใจใน คุณภาพบริการที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการสายการบินคาเธย์ แปซิฟิกในปัจจุบัน และ ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้บริการ ที่มีผลต่อความพึงพอใจในคุณภาพบริการของ สายการบินคาเธย์ แปซิฟิก 3) เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะสำหรับผู้บริหาร (Executive Recommendations) เชิงการบริหารเพื่อการพัฒนาความภักดีของลูกค้า ประชากรที่ใช้ในงานวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ ผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่งทั้งชาวไทยและ ชาวต่างชาติที่ใช้บริการสายการบินคาร์เธย์ แปซิฟิก กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างจำนวน 200 ราย เครื่องมือที่ใช้ในงานวิจัช คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ ได้แก่ สถิติเชิงพรรณา และสถิติอ้างอิง การ วิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS งานวิจัยนี้กำหนดนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05171 แผ่นapplication/pdfthaผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคความพึงพอใจของลูกค้าพฤติกรรมผู้บริโภคพฤติกรรมผู้บริโภค เอกลักษณ์องค์การและความพึงพอใจในคุณภาพบริการที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคConsumer behavior, corporate identity and satisfaction of service quality affecting customer loyalty of Cathay Pacific Airwaystext--thesis--master thesisสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์10.14457/NIDA.the.2014.62