สมบัติ ธำรงธัญวงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษาญาณิศา ประสพพักตร์, 2518-2014-05-052014-05-052004http://repository.nida.ac.th/handle/662723737/981วิทยานิพนธ์ (รอ.ม. (การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 200413, 114 แผ่น : ภาพประกอบ ; 30 ซมapplication/pdfthaผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)HF 5415.33 .T52B3 ญ24 2004สินค้าเฮ้าส์แบรนด์ -- ไทย -- กรุงเทพฯพฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯการซื้อสินค้า -- ไทย -- กรุงเทพฯปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของกลุ่มผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานครFactors affecting purchasing behavior towards house brand products of woman in Bangkok Metropolistext--thesis--master thesis