Wisdom Repository Repository

แบรนด์จีนบุกตลาดทีวีไทย ไฮเออร์-ทีซีแอล-ไฮเซ่นส์ ปักหมุดแย่งแชร์ค่ายญี่ปุ่น

แบรนด์จีนบุกตลาดทีวีไทย ไฮเออร์-ทีซีแอล-ไฮเซ่นส์ ปักหมุดแย่งแชร์ค่ายญี่ปุ่น

Show simple item record

dc.date.accessioned 2016-10-26T07:18:46Z
dc.date.available 2016-10-26T07:18:46Z
dc.date.issued 2016-08-27
dc.identifier.uri http://repository.nida.ac.th/handle/662723737/3233
dc.description.abstract แบรนด์จีนบุกตลาดทีวีไทย ไฮเออร์-ทีซีแอล-ไฮเซ่นส์ ปักหมุดแย่งแชร์ค่ายญี่ปุ่น th
dc.format.extent 3 th
dc.format.mimetype application/pdf th
dc.language.iso tha th
dc.publisher ฐานเศรษฐกิจ th
dc.rights ผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ th
dc.subject จีน th
dc.subject การค้าการลงทุนของจีน th
dc.subject อาเซียน th
dc.subject อาเซียน th
dc.subject การลงทุนของไทย th
dc.subject.other การตลาด--จีน th
dc.subject.other ธุรกิจเอกชน--จีน th
dc.subject.other จีน--ความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจกับต่างประเทศ th
dc.subject.other การลงทุนของไทย th
dc.subject.other ประชาคมอาเซียน th
dc.title แบรนด์จีนบุกตลาดทีวีไทย ไฮเออร์-ทีซีแอล-ไฮเซ่นส์ ปักหมุดแย่งแชร์ค่ายญี่ปุ่น th
dc.type Text th
dc.type StillImage th
dcterms.accessRights สงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเอกสารฉบับเต็ม เฉพาะ นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เท่านั้น th
mods.genre กฤตภาค th
mods.physicalLocation สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนา. กลุ่มงานจดหมายเหตุ th


Files in this item (content)

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search Wisdom Repository


Browse

My Account

Language