dc.date.accessioned |
2016-10-26T07:18:46Z |
|
dc.date.available |
2016-10-26T07:18:46Z |
|
dc.date.issued |
2016-08-27 |
|
dc.identifier.uri |
http://repository.nida.ac.th/handle/662723737/3233 |
|
dc.description.abstract |
แบรนด์จีนบุกตลาดทีวีไทย ไฮเออร์-ทีซีแอล-ไฮเซ่นส์ ปักหมุดแย่งแชร์ค่ายญี่ปุ่น |
th |
dc.format.extent |
3 |
th |
dc.format.mimetype |
application/pdf |
th |
dc.language.iso |
tha |
th |
dc.publisher |
ฐานเศรษฐกิจ |
th |
dc.rights |
ผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
th |
dc.subject |
จีน |
th |
dc.subject |
การค้าการลงทุนของจีน |
th |
dc.subject |
อาเซียน |
th |
dc.subject |
อาเซียน |
th |
dc.subject |
การลงทุนของไทย |
th |
dc.subject.other |
การตลาด--จีน |
th |
dc.subject.other |
ธุรกิจเอกชน--จีน |
th |
dc.subject.other |
จีน--ความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจกับต่างประเทศ |
th |
dc.subject.other |
การลงทุนของไทย |
th |
dc.subject.other |
ประชาคมอาเซียน |
th |
dc.title |
แบรนด์จีนบุกตลาดทีวีไทย ไฮเออร์-ทีซีแอล-ไฮเซ่นส์ ปักหมุดแย่งแชร์ค่ายญี่ปุ่น |
th |
dc.type |
Text |
th |
dc.type |
StillImage |
th |
dcterms.accessRights |
สงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเอกสารฉบับเต็ม เฉพาะ นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เท่านั้น |
th |
mods.genre |
กฤตภาค |
th |
mods.physicalLocation |
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนา. กลุ่มงานจดหมายเหตุ |
th |