Show simple item record

dc.contributor.advisorกุลทิพย์ ศาสตระรุจิth
dc.contributor.authorไพลิน เม้ยขันหมากth
dc.date.accessioned2021-11-22T04:23:35Z
dc.date.available2021-11-22T04:23:35Z
dc.date.issued2016
dc.identifierb194326
dc.identifier.urihttps://repository.nida.ac.th/handle/662723737/5313
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศ.ม. (นิเทศศาสตร์และนวัตกรรม))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2559th
dc.description.abstract-th
dc.format.extent108 แผ่นth
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isotha
dc.publisherสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.rightsผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.subject.otherการสื่อสารth
dc.subject.otherความผูกพันต่อองค์การth
dc.titleการสื่อสารขององค์กรเพื่อสร้างความผูกพันของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน)th
dc.title.alternativeCorporate communication to build an employee engagement improvementen
dc.typeText
dc.rights.holderสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
mods.genreวิทยานิพนธ์
mods.physicalLocationสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนาth
thesis.degree.nameศิลปศาสตรมหาบัณฑิตth
thesis.degree.levelMaster's
thesis.degree.disciplineนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมth
thesis.degree.grantorสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
thesis.degree.departmentคณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการth


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record