Show simple item record

dc.contributor.advisorสมบัติ ธำรงธัญวงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษาth
dc.contributor.authorญาณิศา ประสพพักตร์, 2518-th
dc.date.accessioned2014-05-05T09:16:51Z
dc.date.available2014-05-05T09:16:51Z
dc.date.issued2004th
dc.identifier.urihttp://repository.nida.ac.th/handle/662723737/981th
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (รอ.ม. (การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2004th
dc.description.provenanceMade available in DSpace on 2014-05-05T09:16:51Z (GMT). No. of bitstreams: 2 nida-ths-b127002.pdf: 2749402 bytes, checksum: 82a489a38158a59fb3267b9ac387acb3 (MD5) nida-ths-b127002ab.pdf: 91029 bytes, checksum: 7288082b97630a01c9fdec38f5d973c0 (MD5) Previous issue date: 2004th
dc.format.extent13, 114 แผ่น : ภาพประกอบ ; 30 ซมth
dc.format.mimetypeapplication/pdfth
dc.language.isothath
dc.publisherสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.rightsผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)th
dc.subject.lccHF 5415.33 .T52B3 ญ24 2004th
dc.subject.otherสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ -- ไทย -- กรุงเทพฯth
dc.subject.otherพฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯth
dc.subject.otherการซื้อสินค้า -- ไทย -- กรุงเทพฯth
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของกลุ่มผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานครth
dc.title.alternativeFactors affecting purchasing behavior towards house brand products of woman in Bangkok Metropolisth
dc.typeTextth
mods.genreวิทยานิพนธ์th
mods.physicalLocationสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนาth
thesis.degree.nameการจัดการภาครัฐและภาคเอกชนมหาบัณฑิตth
thesis.degree.levelปริญญาโทth
thesis.degree.disciplineการจัดการภาครัฐและภาคเอกชนth
thesis.degree.grantorสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
thesis.degree.departmentคณะรัฐประศาสนศาสตร์th


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record