Show simple item record

dc.contributor.advisorบุษกร วัชรศรีโรจน์
dc.contributor.authorศิริลักษณ์ เลาหเรณู
dc.date.accessioned2023-01-03T07:31:14Z
dc.date.available2023-01-03T07:31:14Z
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherb191173th
dc.identifier.urihttps://repository.nida.ac.th/handle/662723737/6112
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วท.ม. (เทคโนโลยีการบริหาร))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2557th
dc.description.abstractการศึกษาเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อสำรวจสถานภาพโดยทั่วไปของตัวแปรลักษณะ ประชากรศาสตร์ พฤติกรรมการใช้บริการ เอกลักษณ์องค์การ ความพึงพอใจในคุณภาพบริการ และ ความภักคีของลูกค้าที่ใช้บริการสายการบินคาเย์ แปซิฟิก 2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่าง ลักษณะประชากรศาสตร์ พฤติกรรมการใช้บริการ เอกลักษณ์องค์การ และความพึงพอใจใน คุณภาพบริการที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการสายการบินคาเธย์ แปซิฟิกในปัจจุบัน และ ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้บริการ ที่มีผลต่อความพึงพอใจในคุณภาพบริการของ สายการบินคาเธย์ แปซิฟิก 3) เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะสำหรับผู้บริหาร (Executive Recommendations) เชิงการบริหารเพื่อการพัฒนาความภักดีของลูกค้า ประชากรที่ใช้ในงานวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ ผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่งทั้งชาวไทยและ ชาวต่างชาติที่ใช้บริการสายการบินคาร์เธย์ แปซิฟิก กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างจำนวน 200 ราย เครื่องมือที่ใช้ในงานวิจัช คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ ได้แก่ สถิติเชิงพรรณา และสถิติอ้างอิง การ วิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS งานวิจัยนี้กำหนดนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05th
dc.description.provenanceSubmitted by นักศึกษาฝึกงานมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (2566) (บุษกร แก้วพิทักษ์คุณ) (budsak.a@nida.ac.th) on 2023-01-03T07:31:14Z No. of bitstreams: 1 b191173.pdf: 3660452 bytes, checksum: 5ee7789a3f29ad5895963b48a32239fc (MD5)en
dc.description.provenanceMade available in DSpace on 2023-01-03T07:31:14Z (GMT). No. of bitstreams: 1 b191173.pdf: 3660452 bytes, checksum: 5ee7789a3f29ad5895963b48a32239fc (MD5) Previous issue date: 2014en
dc.format.extent171 แผ่นth
dc.format.mimetypeapplication/pdfth
dc.language.isothath
dc.publisherสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.rightsผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)th
dc.subjectสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคth
dc.subject.otherความพึงพอใจของลูกค้าth
dc.subject.otherพฤติกรรมผู้บริโภคth
dc.titleพฤติกรรมผู้บริโภค เอกลักษณ์องค์การและความพึงพอใจในคุณภาพบริการที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคth
dc.title.alternativeConsumer behavior, corporate identity and satisfaction of service quality affecting customer loyalty of Cathay Pacific Airwaysth
dc.typeTextth
dc.rights.holderสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
mods.genreวิทยานิพนธ์th
mods.physicalLocationสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนาth
thesis.degree.nameวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตth
thesis.degree.levelMaster'sth
thesis.degree.disciplineเทคโนโลยีการบริหารth
thesis.degree.grantorสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
thesis.degree.departmentคณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์th
dc.identifier.doi10.14457/NIDA.the.2014.62


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record