Analysis Reports

Permanent URI for this collectionhttps://repository.nida.ac.th/handle/662723737/6786

Browse

Recent Submissions

Now showing 1 - 2 of 2
  • Thumbnail Image
    Item
    การวิเคราะห์การให้บริการจัดทำข้อมูลทางบรรณานุกรมหนังสือ (CIP) และให้บริการขอเลขมาตรฐานสากลประจำหนังสือ (ISBN) ของห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ
    กนกวรรณ จันทร (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2024)
    การวิเคราะห์การให้บริการจัดทำข้อมูลทางบรรณานุกรมหนังสือ (CIP) และให้บริการขอเลขมาตรฐานสากลประจำหนังสือ (ISBN) ของห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐเล่มนี้ เป็นการศึกษาการให้บริการจัดทำข้อมูลทางบรรณานุกรมหนังสือ (CIP) และให้บริการขอเลขมาตรฐานสากลประจำหนังสือ (ISBN) ของห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ ซึ่งประกอบด้วย การให้บริการจัดทำข้อมูลทางบรรณานุกรมหนังสือ (CIP) และให้บริการขอเลขมาตรฐานสากลประจำหนังสือ (ISBN) หน่วยงานที่รับผิดชอบหลัก ระเบียบหรือประกาศการให้บริการฯ สถิติการขอใช้บริการฯ ปัญหาและอุปสรรคที่พบในการให้บริการฯ และแนวทางการพัฒนาการให้บริการฯ ของห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ โดยเป็นการวิเคราะห์เชิงคุณภาพ โดยใช้แบบสัมภาษณ์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้ปฏิบัติงานที่ทำหน้าที่ให้บริการจัดทำข้อมูลทางบรรณานุกรมหนังสือ และให้บริการขอเลขมาตรฐานสากลประจำหนังสือ สังกัดห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ
  • Thumbnail Image
    Item
    การวิเคราะห์การรับฟังเสียงของลูกค้าห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่ใช้เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx)
    สายสัมพันธ์ คีรีรัตน์ (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2024)
    การจัดทำการวิเคราะห์การรับฟังเสียงของลูกค้าห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่ใช้เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) จัดทำขึ้นเพื่อ 1) เพื่อวิเคราะห์โครงสร้างองค์กร 2) เพื่อวิเคราะห์ช่องทางรับฟังเสียงของลูกค้า 3) เพื่อวิเคราะห์หัวข้อการสำรวจความพึงพอใจ 4) เพื่อวิเคราะห์ขั้นตอนการจัดการข้อร้องเรียน 5) เพื่อวิเคราะห์การนำผลการรับฟังเสียงของลูกค้าห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐไปใช้พัฒนางาน และ 6) เพื่อเสนอแนวทางการพัฒนาการรับฟังเสียงของลูกค้าห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐให้แก่สำนักบรรณสารการพัฒนา สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โดยงานวิเคราะห์นี้ผู้ศึกษาได้รวบรวมแนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการรับฟังเสียงของลูกค้า การจัดการข้อร้องเรียน การประเมินความพึงพอใจ และเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) ในหมวดลูกค้า รวมถึงได้มีการสัมภาษณ์และเก็บข้อมูลจากผู้ปฏิบัติงานโดยตรงจากห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่เป็นประชากรครั้งนี้