Recent Submissions

  • type-icon

    English Reading and Writing Integration: A Thinking Skill Approach 

    กษมา สุวรรณรักษ์ (สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2017-12)
  • type-icon
  • type-icon
  • type-icon

    ธุรกิจดิจิทัลและการประยุกต์ หน่วยที่ 8 การตลาดในธุรกิจดิจิทัล 

    ปราโมทย์ ลือนาม (มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2018-03)
  • type-icon

    Marketing Communications: Interacting with Customers and Building Strong Brands 

    บุญชัย หงส์จารุ (Aekpimthai Publishing, 2018-07)
  • type-icon

    ทฤษฎีรัฐประศาสนศาสตร์ร่วมสมัย 

    ไพโรจน์ ภัทรนรากุล (โรงพิมพ์ไตรรัตน์ นนทบุรี, 2018-08)
  • type-icon

    ธรรมาภิบาลและความรับผิดชอบทางสังคม 

    สมศักดิ์ สามัคคีธรรม (สำนักพิมพ์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2018-07)
  • type-icon

    การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ 

    วาสิตา บุญสาธร (สำนักพิมพ์สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2018-07)
  • type-icon

    Thailand In The Global Competitiveness Report 2016 - 2017 

    ธัชวรรณ กนิษฐ์พงศ์ (NA, 2018-03-16)
  • type-icon

    การบัญชีบริหาร 

    กนกพร นาคทับที (บริษัท ส.เอเชียเพรส (1989) จำกัด, 2017-03)
  • type-icon

    การเมืองเปรียบเทียบ 

    จันทรานุช มหากาญจนะ (โรงพิมพ์รัตนไตร, 2016-10)
  • type-icon

    การตรวจสอบผลการดำเนินธุรกิจเพื่อเพิ่มผลิตภาพและศักยภาพการแข่งขัน 

    มณีวรรณ ฉัตรอุทัย,ประดิษฐ์ วรรณรัตน์ (บริษัท ที เค พริ้นติ้ง จำกัด, 2015-12)
  • type-icon

    การบริหารผลการปฏิบัติงานเชิงกลยุทธ์: เครื่องมือพัฒนาองค์การ 

    จิรประภา อัครบวร (สำนักพิมพ์สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2019-02)
  • type-icon

    The Research Notes: Understanding How to Conduct Conceptual and Experimental Research in Marketing Communications 

    บุญชัย หงส์จารุ (DKPrinting Company Limited, 2018-07)
  • type-icon
  •