Show simple item record

dc.contributor.advisorวัลลภ วิมลวณิชย์, อาจารย์ที่ปรึกษาth
dc.contributor.authorวิโรจน์ วัฒนสุนทรth
dc.date.accessioned2014-05-05T08:55:13Z
dc.date.available2014-05-05T08:55:13Z
dc.date.issued1980th
dc.identifier.urihttp://repository.nida.ac.th/handle/662723737/481
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (พบ.ม. (สถิติประยุกต์))--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2523.th
dc.description.abstractการศึกษาได้นำวิธีการ หลักการต่าง ๆ จากวิชาการวิจัยดำเนินงานมาใช้วิเคราะห์ผล โดยนำวิธีการจำลองด้วยเครื่องจักรคำนวณ และระบบการรอคอย (Queving System) มาใช้ในการวิเคราะห์และตัดสินใจ วัตถุประสงค์ของการทำแบบจำลองการควบคุมการจราจรทางอากาศของสนามบินดอนเมือง เพื่อศึกษาและทดสอบระบบที่ใช้ในการควบคุมการจราจรทางอากาศของสนามบินเมือง ว่ามีปัญหาอะไร หรือมีประสิทธิภาพดีหรือไม่ เพื่อศึกษาถึงจำนวนสนามที่จอดพักของเครื่องบินพาณิชย์ว่ามีเพียงพอหรือไม่ และเพื่อศึกษาถึงความสามารถในการรับจำนวนเครื่องบินที่เข้ามาบริการเพิ่มth
dc.format.extent96 หน้า.th
dc.format.mimetypeapplication/pdfth
dc.language.isothath
dc.publisherสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.rightsผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
dc.subject.lccTL 725.3 .T7 ว37th
dc.subject.otherท่าอากาศยาน -- การควบคุมจราจรth
dc.subject.otherสนามบิน -- การควบคุมจราจรth
dc.titleการควบคุมจราจรทางอากาศของสนามบินดอนเมืองth
dc.title.alternativeAir traffic control for Bangkok International Airportth
dc.typeTextth
dcterms.accessRightsสงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเอกสารฉบับเต็มเฉพาะ นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากร ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เท่านั้นth
dc.rights.holderสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
mods.genreThesisth
mods.physicalLocationสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนาen
thesis.degree.nameพัฒนบริหารศาสตรมหาบัณฑิตen
thesis.degree.levelปริญญาโทth
thesis.degree.disciplineสถิติประยุกต์th
thesis.degree.grantorสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์th
thesis.degree.departmentคณะสถิติประยุกต์th


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record