Title:
| แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการของแผนกต้อนรับส่วนหน้าโรงแรมเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวอาเซียน กรณีศึกษา โรงแรมบูติก กรุงเทพมหานคร |
Other title(s):
| Guidelines for service quality development of hotel's front office department to support Asian Tourists : a study of Boutique Hotels in Bangkok |
Author(s):
| ศุภลักษณ์ สุริยะ |
Advisor:
| เทิดชาย ช่วยบำรุง, อาจารย์ที่ปรึกษา |
Degree name:
| ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต |
Degree level:
| ปริญญาโท |
Degree discipline:
| การจัดการการท่องเที่ยวแบบบูรณาการ |
Degree department:
| คณะการจัดการการท่องเที่ยว |
Degree grantor:
| สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Issued date:
| 2013 |
Publisher:
| สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Description:
|
วิทยานิพนธ์ (ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต)--สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
|
Resource type:
| Thesis |
Extent:
| 163 แผ่น : ; 30 ซม. |
Type:
| Text |
File type:
| application/pdf |
Language:
| tha |
Rights:
| ผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Access rights:
| สงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเอกสารฉบับเต็มเฉพาะ นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากร ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เท่านั้น |
Rights holder(s):
| สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
URI:
| http://repository.nida.ac.th/handle/662723737/592 |